ข่าวสาร YKT ครั้งที่ #2

ข่าวสาร YKT ครั้งที่ #2

กลับมาพบกันอีกครั้ง!!

 

สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรานะคะ

ผ่านมาครึ่งทางของปี 2559 กันแล้ว  กลับมาพบกันอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมนะคะ ช่วงนี้ฝนตกหนักเป็นระยะ อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ

มาถึงข่าวคราวอัพเดตของทางบริษัท วายเคที (ไทยแลนด์)  กันบ้างเมื่อวันที่ 22-26 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางบริษัท วายเคที (ไทยแลนด์) ได้เข้าร่วมงาน Intermold 2016

------

 

เครื่องมือวัด กับ การซ่อมบำรุง 

เป็นที่รู้กันว่า เครื่องมือวัด ในอุตสาหกรรมการผลิต Cutting Tools เป็นของคู่กันเพื่อตรวจสอบและประเมินคุณภาพการผลิตชิ้นงาน รวมถึงควบคุมมาตรฐานการผลิตให้อยู่ในระดับดีอย่างสม่ำเสมอ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเครื่องมือวัดเพื่อตรวจสอบคุณภาพชิ้นงานแต่จะเกิดอะไรขึ้นหากเครื่องมือวัดเหล่านี้ขาดความถูกต้องและแม่นยำ ผลการตรวจวัดจะเชื่อถือได้ไหม?

ในเดือนนี้เราจะมาพูดถึงการดูแลรักษาและซ่อมบำรุง เครื่องมือวัดอย่างง่ายๆกันนะค่ะ

· ทำความสะอาดฝุ่นและความชื้นจากกระจกวางชิ้นงาน รวมไปถึงทำความสะอาดคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกที่เกิดจากขั้นตอนการทำชิ้นงาน
· เก็บเครื่องมือวัดหลังจากใช้งานเสร็จด้วยผ้าคลุมหรือตู้เก็บเพื่อหลีกเลี่ยงฝุ่นและความชื้น
· มีการ Re-Calibration ตามอายุการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ

------

  

รู้ไหม?

รู้หรือไม่  .....ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องใช้พาสปอร์ตเพื่อเดินทางระหว่างประเทศ.....

สุดยอดไอเท็มชิ้นสำคัญของนักเดินทางท่องโลกอย่างพวกเรา คงหนีไม่พ้น พาสปอร์ต เล่มกะทัดรัดที่เราต้องพกติดตัวตลอดทั้งทริปนั่นเอง  พาสปอร์ตนั้นสำคัญมาก แต่ก็มีอยู่ไม่กี่คนบนโลกนี้ที่ไม่ต้องมีพาสปอร์ต เช่น พระราชินีอลิซาเบธที่ 2 ไม่จำเป็นต้องมีหนังสือเดินทาง เนื่องจากตามกฎหมายระบุให้พระราชินีอังกฤษเป็นผู้ออกหนังสือเดินทางอย่างเป็นทางการ   ทำให้เป็นบุคคลเดียวในอังกฤษที่ไม่จำเป็นต้องใช้หนังสือเดินทาง

 

ขอลากันไปก่อนสำหรับบล็อกนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

Sales0003


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้